Friday, March 23, 2012

DIY: Gamall tékk stól gefið nýtt líf og fleyra

 Ég fann þennan gamla tékk stól í gjafagám hér í Hveragerði.. en þar er oft verið að gefa alls konar hluti.. þetta pínu eins og "Góði hirðirinn" maður gefur dót sem er sem er bara hreinlega ekki að virka inni hjá manni.. og allt þar er auðvitað gefins þar sem þetta er "gjafa-gámur.. og stundum getur leinst allgjört gull þarna eins og þessi flotti stóll ;)





Hann var reyndar ekki flottur eins og þið sjáið þegar ég tók hann.. hann var gjörsamlega ógeð! áklæðið á honum var allt skítugt, upplitað og allt í blettum.. svo var stólgrindinn ekki alveg eins góð.. en þó skárri og það er einmitt þess vegna sem ég tókk hann.

Ég keypti mér svamp í rúmfatalagerinum.. á 1990kr. hann er oft geymdur þar sem vefnaðarvaran er. Efnið á stólsessuni var gamalt rúskin sem ég átti fyrir en gervi gæran fékk ég í IKEA á 1690kr. 



1. Ég byrjaði á því að taka bakið og stólsessuna af.. svo fór ég í það pússa upp stólgrindina með mjög fínum sandpappír.. næst var að að bera á hana tekkólíu (fæst í Byko) og pússa hana inn í viðin með enþá fíni sandpappír og grindin er eins og ný.

2. Næst var það að taka efnið af sessuni og bakinu..og gott er að muna ca. (taka myndir) hvernig stólin var bólstraður upprunalega svo maður getur reynt að herma eftir því seinna.

3. Ég sníðaði svo bara eftir plötunum.. 

 Bakið..

efni 2x 
svamp 1x 

Sessuna..

efni 1x 
svamp 2x.. svo að sættið verði mýkra..

   Svampurinn mældur við plötuna... 


Hér klippti ég til efnið og hafði það vel stórt þannig að ég gæti fest það á..


4. Svo næst er það bara að hefta efnið á  plöturnar.. gott er að muna hefta í kross eins og sést á þessari mynd....

 ...... svo færa síg út í hornin því þar á allt efni á að koma samann.. svo fínpússa með því að skera með dúkahníf allt umfram efni sem safnast oft samann í hornum.


 Vel snyrt og flott..

 5. þegar efnið er komið á.. er þá bara efir að setja sessuna og bakið aftur á stólinn.. t.d. eins og í mínu tilviki varð ég að skipta um skrúfur í bakinu þar sem efnið var of mikið og feitt þannig að skrúfurnar voru of stuttar. 

og vola.. stólinn tilbúinn! :)

 




 ****************************************************


Ég notaði svo afgangs efni af gervi-gærunni til að setja á bakið á stólnum hennar Valdísar minnar.... og hún auðvitað elskar það þar sem hún elskar að rugga sér og þar sem þetta ver litla hausin á að rekast ekki í stólbakið. Auk þess sem þetta er bara voða kósý og í stíl við nýja stólinn hennar mömmu sinnar ;)





  

 .. og svo bara í lokinn tvær myndir af sætu minni Valdís Margrét Ívu rosa sátta með útkomuna á stólnum sínum :)



sæta...

... og ein grettu-bros-dúllu mynd í lokinn


Takk fyrir! .. og ekki gleyma commenta hvað ykkur finnst! ;)


A.T.H
 Öll ráð sem sögð eru hér eru ekki frá lærðum fagmanni!
Ég er ekki lærð í bólstrun eða neinnu sem við kemur að gera upp húsgöngn.. ég hef bara aflað mér smá uppl. á netinu, iðnaðarverslunum og frá vinum um það hvernig á að gera sumt og spunið sjálf út frá því þar til þetta virkar og verður fullkomið eins og ég vil hafa það. 

Eina ráðið sem ég mæli eindreigið með er að ef þið ætlið í róttækar aðgerðir á einhverjum hlut eða húsgagni að leita ráða hjá fagmanni áður!



***Afsakið allar stafsetninga villur***


No comments:

Post a Comment

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...